Hướng dẫn sử dụng bếp chiên nhúng đúng cách

Làm sao để sử dụng bếp chiên nhúng thực sự hiệu quả và an toàn. Công ty cổ phần thiết bị máy Mạnh Đạt chia sẽ cùng bạn cách sử dụng loại bếp này.

- Cần vệ sinh thật kĩ càng bếp và để khô ráo rồi mới dùng nó.
 - Kiểm tra các nguồn cung cấp cho bếp, hiện tại trên thị trường có 2 loại đó là bếp chiên nhúng dùng ga và bếp chiên nhúng dùng điện nên tùy vào loại bếp mà đó là ga hay là điện nhưng phải chắc chắn rằng các nguồi cung cấp nhiệt đã được kiểm tra cẩn thận trước khi cho bếp vào hoạt động.
 - Đổ dầu vào bình chứa dầu của bếp, lượng dầu tùy vào mục đích sử dụng, nhưng phải luôn chú ý mức dầu phải cao hơn mức min, và nhỏ hơn mức max. Vì nếu nhỏ hơn mức min thì rất dễ bị cháy thanh cảm biến nhiệt, và nếu cao hơn mức max, thì khi sử dụng bếp dầu có thể bắn lên gấy tổn thương cho người sử dụng bếp chiên nhúng.
 - Chỉ nên đặt nhiệt độ cho bếp trong khoảng từ 100 đến 1500C tùy vào đồ chiên.
 - Sau khi cắm điện thì đèn của bếp sẽ báo đỏ và sau khi đặt nhiệt độ 10s thì bếp sẽ đạt được nhiệt độ cần thiết. sau đó đợi thêm 1 đến 2p để dầu đạt độ sôi rồi sẽ cho các đồ cần chiên vào bếp.
 - Sau khi sử dụng bếp chiên xong ta nên vệ sinh bếp luôn để lần hoạt động sau của bếp được tốt hơn và bền hơn.
Bếp chiên nhúng đơn
Bếp chiên nhúng đơn
   
Bếp chiên nhúng đơn dùng điện
Vệ sinh bếp chiên nhúng
 - Để bếp chiên nhúng hoạt động tốt hơn và bền hơn thì sau mỗi lần hoạt động ta nên vệ sinh máy 1 cách cẩn thận. Và sau đây là 1 số hướng dẫn đễ vệ sinh bếp chiên nhúng 1 cách tốt nhất .
 - Trước khi vệ sinh máy thì nên rút các nguồn cung cấp nhiệt ra khỏi máy và đợi 5 đến 10p để dầu hết độ nóng. Sau đó lấy riêng khay inox vệ sinh riêng rồi nhấc thanh tạo nhiệt ra rồi dùng khăn lau thật sạch, bình chưa dầu có thể nhấc ra và vệ sinh sau cùng.
 Chúc quý khách sử dụng bếp chiên nhúng 1 cách tốt nhất an toàn nhất và có những món ăn thực sự ngon miệng

Mặt Hàng Liên Quan